สอบถามเพิ่มเติม | PPCC ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอุตสาหกรรม

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!

แชทกับเราคลิก!

แชทกับเราคลิก!

เพิ่มประสิทธิภาพด้านการผลิตด้วยโปรแกรม ERP Infor Cloud Suite Industrial

21/02/2024

เพิ่มประสิทธิภาพด้านการผลิตด้วยโปรแกรม ERP Infor Cloud Suite Industrial

องค์กรด้านการผลิตมุ่งเป้าไปที่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน แต่ไม่ใช่ว่าโซลูชันเทคโนโลยีทั้งหมดจะสามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายนี้ได้ โซลูชัน ERP เฉพาะอุตสาหกรรม (Industry-specific) ของ Infor นำเสนอความสามารถที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ ซึ่งสามารถขับเคลื่อนการเติบโตอย่างมีกำไรสำหรับผู้ผลิต

บรรลุเป้าหมายขององค์กรผ่านระบบ ERP สำหรับอุตสาหกรรมของ Infor

แม้ว่าระบบ ERP สำหรับการผลิตที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์จะมีประโยชน์หลายประการ แต่ความจำเพาะก็มีความสำคัญ ระบบ ERP เฉพาะอุตสาหกรรมของ Infor ช่วยให้ผู้ผลิตบรรลุเป้าหมายมานานกว่า 30 ปี องค์กรต่างๆ หันมาใช้ระบบคลาวด์ (cloud erp) มากขึ้นเพื่อปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ และ Cloud Suites Industrial ของ Infor ช่วยให้ผู้ผลิตทั่วโลกได้รับการมองเห็นที่จำเป็นในการตอบสนองต่อลูกค้า ซัพพลายเออร์ และความต้องการด้านกฎระเบียบได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องมีการปรับแต่งที่ซับซ้อนใดๆ

ต่อไปนี้เป็นเป้าหมายการผลิตทั่วไป 5 ประการ ที่ Infor Cloud Suite Industrial (Infor SyteLine) สามารถช่วยให้องค์กรบรรลุผลได้ :

เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน

โปรแกรม ERP Infor Cloud Suite Industrial (SyteLine) ช่วยให้ผู้ผลิตปรับปรุงการดำเนินงานของตนโดยเพิ่มการมองเห็นและประสิทธิภาพทั่วทั้งระบบ ด้วยการใช้การวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ (Real-time analytics) ผู้ผลิตสามารถตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูลซึ่งส่งผลให้มีผลผลิตและผลกำไรเพิ่มขึ้น

ด้วยระบบ ERP โรงงาน Infor Cloud Suite Industrial (SyteLine) ธุรกิจต่างๆ สามารถลดความซับซ้อนในการดำเนินงานโดยใช้ประโยชน์จากระบบอัตโนมัติในโรงงาน และเพิ่มประสิทธิภาพวงจรชีวิตอุปกรณ์ผ่านความสามารถในการจัดการสินทรัพย์ขององค์กร แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและกระบวนการเฉพาะอุตสาหกรรมได้รับการบูรณาการเข้าด้วยกันแล้ว ทำให้การจัดการการดำเนินงานรวดเร็วและง่ายขึ้น การใช้งานแบบ Agile ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ผลิตสามารถขยายขีดความสามารถได้โดยการเพิ่มความสามารถและเร่งเวลาให้เกิดมูลค่า

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการวิเคราะห์ข้อยกเว้นและการจัดการในเชิงรุก โปรแกรม ERP Cloud Suite Industrial (SyteLine) ส่งเสริมวัฒนธรรมของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมดิจิทัลสมัยใหม่เกี่ยวกับข้อมูลและการวิเคราะห์ พร้อมด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลทั่วทั้งองค์กรการผลิต

ตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตสามารถตอบสนองและปรับปรุง KPI การดำเนินงานและประสิทธิผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยการวิเคราะห์ความผิดปกติของคำสั่งซื้อและการคาดการณ์เมื่อมีข้อมูลเข้ามา การเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์ที่รวดเร็วและง่ายดายช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้นทั่วทั้งองค์กรการผลิต และปรับ KPI ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของแผนก

ความพึงพอใจของลูกค้า

ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จทางธุรกิจ การให้ระดับการมองเห็นที่จำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าอย่างรวดเร็วจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวม ด้วยสถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ของ Cloud Suite Industrial (Syteline ERP) ผู้ผลิตจะมีความคล่องตัวและตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากขึ้น ปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวม

การปฏิบัติตาม

การปฏิบัติตามกฎระเบียบทางอุตสาหกรรมและข้อบังคับด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้ผลิต โซลูชัน ERP ของ Infor ให้มุมมองธุรกิจเดียวที่ช่วยให้มั่นใจว่าองค์กรต่างๆ ตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชั่นของ Infor ผู้ผลิตสามารถลดความจำเป็นในการปรับแต่งและมุ่งเน้นไปที่การดำเนินธุรกิจของตนได้

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถลดความเสี่ยงและรับประกันความต่อเนื่องทางธุรกิจในการดำเนินงานของตนโดยอาศัยการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐาน การกู้คืนความเสียหายและการจัดการการเฟลโอเวอร์ การป้องกันการโจมตี และกระบวนการก้าวหน้าด้านความปลอดภัย

นวัตกรรม

นวัตกรรมมีความสำคัญต่อการก้าวนำหน้าคู่แข่ง การนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในระบบคลาวด์ (Cloud) และระบบนิเวศทางเทคโนโลยี (Technology Ecosystem) ของ Infor Cloud Suite Industrial ซึ่งเป็นระบบ ERP โรงงาน ช่วยให้ผู้ผลิตเปลี่ยนแปลงโดยให้การเข้าถึงความสามารถระดับแนวหน้า

ผู้ใช้สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ระดับโลกที่รองรับ AI, ML, กระบวนการอัตโนมัติของหุ่นยนต์ (Robotic Process Automation:RPA), เวิร์กโฟลว์ (Workflows), BI , Internet of Things (IoT) และอื่นๆ ผู้ผลิตสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดเหล่านี้เพื่อขยายธุรกิจและสร้างความแตกต่างได้

Camatic Sitting ผู้ผลิตระดับโลกที่จัดหาที่นั่งสำหรับสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ ผสานรวมความสามารถ AI ในกระบวนการขายและจัดซื้อจัดจ้างเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและปรับปรุงการวางแผนกำลังการผลิต

ลดความซับซ้อนในการปฏิบัติงานด้วยโปรแกรม ERP ที่สร้างขึ้นเพื่อการผลิต

การบรรลุความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานด้านการผลิตต้องใช้ ERP Software ที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์พร้อมความสามารถเฉพาะด้านของอุตสาหกรรม ซอฟต์แวร์ ERP สำหรับโรงงาน Infor Cloud Suites Industrial (Syteline) สามารถช่วยผู้ผลิตเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ส่งเสริมวัฒนธรรมของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า ปฏิบัติตามข้อกำหนด และขับเคลื่อนนวัตกรรม

แหล่งที่มา : Infor

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับติดตั้งระบบ erp โรงงาน Infor Cloud Suites Industrial (Syteline) ที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์โปรแกรม ERP โรงงาน Infor CloudSuites Industrial (Syteline) ที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/PPCC.co.th
Line : https://page.line.me/ppcc
Website : https://www.ppcc.co.th/
Tel : 02 036 0840 , 086 325 6892

บทความที่น่าสนใจ