สอบถามเพิ่มเติม | PPCC ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอุตสาหกรรม

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!

แชทกับเราคลิก!

แชทกับเราคลิก!

สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับระบบ Infor SyteLine Industrial ERP

Infor เป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ผลิตที่ต้องการเร่งสร้างนวัตกรรมภายในระบบของอุตสาหกรรมโดยระบบนี้มีความสามารถมากมาย เช่น การวางแผนล่วงหน้าไปจนถึงการจัดการด้านวัสดุและด้านการเงินซึ่งผู้ผลิตและบริษัทกว่า 1,000รายทั่วโลกได้เลือกใช้ระบบ Infor SyteLine IndustrialERP เพื่อช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น และทำให้กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนดำเนินไปโดยอัตโนมัติ

Infor Syteline คืออะไร?
SyteLine เป็นระบบของบริษัท Infor ที่ได้จากการเข้าซื้อกิจการของ MAPICS เมื่อปี 2548 โดย Infor ได้พัฒนาแบรนด์ซอฟต์แวร์SyteLine ขึ้นมาเป็นของตนเองในนามของซอฟต์แวร์ Infor ERP ที่ชื่อว่า SyteLine หรือ Infor CloudSuite Industrial (InforCSI)

Infor Syteline เป็นระบบเสริมที่ช่วยบริหารทรัพยากรขององค์กร (ERP) บนแพลตฟอร์ม Microsoft ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถผลิต, ขาย, และให้บริการได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วระบบ SyteLine สามารถติดตั้งไว้ภายในองค์กรหรือติดตั้งบนระบบคลาวด์ซึ่งคือInfor CloudSuiteIndustrial ที่ติดตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Amazon Web นอกจากนี้ระบบ Services SyteLine ERP ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทางธุรกิจเช่น การเงิน, ห่วงโซ่อุปทาน, และกระบวนการผลิต โดยระบบERP เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตดังนี้:

·        กระบวนการผลิตแบบผสม

·        การวางแผนความต้องการในการใช้วัตถุดิบในการผลิต

·        การวางแผนและการจัดตารางการผลิตขั้นสูง (APS) การวางแผนการผลิต และการวางแผนการจัดซื้อเพื่อให้มีความสมดุลกับวัสดุและกำลังการผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า

·        การสร้างสูตรการผลิต (BOM)

·        การจัดการห่วงโซ่อุปทานและสินค้าคงคลัง

·        การควบคุมกระบวนการผลิตในโรงงานให้เป็นไปโดยอัตโนมัติโดยใช้นโยบาย 4.0

ธุรกิจประเภทใดที่ใช้ SyteLine บ้าง?

บริษัทส่วนใหญ่ที่ใช้ระบบInfor Syteline คืออุตสาหกรรมประเภทเครื่องจักรและเทคโนโลยีชั้นสูงไปจนถึงอุตสาหกรรมการผลิตโดยระบบ SyteLine เป็นซอฟต์แวร์ ERP ที่ล้ำสมัยและช่วยแก้ปัญหาให้กับบริษัทขนาดกลางที่มีพนักงานราว 50-200 คน รวมไปถึงธุรกิจการผลิตขนาดใหญ่ที่ใช้กระบวนการผลิตแบบนับชิ้นและการผลิตแบบกระบวนการหรือใช้กระบวนการผลิตทั้งสองอย่างควบคู่กันไป  โดยประเภทของการผลิต ได้แก่ การผลิตซ้ำ การผลิตเพื่อรอจำหน่ายการผลิตตามคำสั่งซื้อ การผลิตแบบโครงการ และการผลิตโดยมีการควบคุม

ประสิทธิภาพของระบบระบบ InforSyteline และ CloudSuite Industrial มีความสามารถดังต่อไปนี้:

·        การจัดการด้านการเงิน:ประสานด้านธุรกรรมทางการเงินและต้นทุนให้เข้ากับกระบวนการผลิต
·        การจัดการห่วงโซ่อุปทาน: พัฒนาการสื่อสารและทัศนวิสัยในห่วงโซ่อุปทานให้ดีขึ้น
·        การจัดการโครงการ:จัดการโครงการและทรัพยากรทั้งหมดภายในอินเทอร์เฟซเดียว
·        การจัดการคุณภาพ:คงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามมาตรฐานและเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า
·        พัฒนาความร่วมมือ: พัฒนาความร่วมมือระหว่างลูกค้า ผู้ขาย และผู้ค้าปลีก
·        การวางแผนและจัดตารางการทำงาน: ใช้ข้อมูลในการช่วยตัดสินใจดำเนินตามแผนงานและการทำงานประสานกันเพื่อให้จัดตารางการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดี
เนื่องจากธุรกิจทุกแห่งล้วนมีความแตกต่างกันระบบ Infor Syteline จึงมีกลไกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริษัทได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดและสามารถเป็นเจ้าของระบบได้ด้วยต้นทุนที่ไม่แพงโดยโปรแกรมดังกล่าวช่วยให้ผู้ผลิตสามารถปรับแต่งส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ (User interface) ได้ เช่น การเพิ่ม ลบ รวมถึงการแก้ไขฟีลด์และป้ายกำกับ เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมที่มีความหลากหลายโดยที่ทีมงานหรือผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิกหรือการเขียนโปรแกรมโดยเฉพาะ

SyteLine ราคาเท่าไหร่?
ราคาต้นทุนของระบบ SyteLine ERP ประกอบด้วยราคาซอฟต์แวร์หลักและซอฟต์แวร์ส่วนเสริมจาก Infor และบริษัทอื่นๆ เช่น ค่าบริการให้คำปรึกษาในการใช้งานระบบ การจัดซื้อคู่มือการอบรมการใช้งาน Infor SyteLine ค่าใช้จ่ายสำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมการใช้SyteLine และค่าใช้จ่ายของแผนการใช้งานที่มีให้เลือกถึงสามระดับ

หากคุณมีความสนใจในระบบสามารถติดต่อเพื่อขอใบเสนอราคาจากทีมขายของเราได้ที่ ppcc.co.th โดยเรามีเป้าหมายในการให้การสนับสนุนตามความต้องการของธุรกิจของคุณในฐานะพันธมิตรของ Infor ในประเทศไทย


แหล่งที่มา
https://www.infor.com/solutions/erp/syteline
https://enlyft.com/tech/products/infor-syteline
https://tipalti.com/erp-integrations/syteline-erp/
https://www.top10erp.org/products/infor-cloudsuite-industrial-syteline

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์โปรแกรม ERP โรงงาน Infor CloudSuites Industrial (Syteline) ที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/PPCC.co.th
Line : https://page.line.me/ppcc
Website : https://www.ppcc.co.th/
Tel : 02 036 0840 , 086 325 6892

บทความที่น่าสนใจ